Ẩm Thực Hàn Quốc

❤️Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền ẩm thực phát triển nhất thế giới. Các món ăn Hàn Quốc được biết đến với hương vị đậm đà, hấp dẫn và rất đa dạng. Trong đó, Tokbokki, Gà Cay và Mỳ Sốt Tương Đen là những món ăn Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và trở thành những đặc sản nổi tiếng của đất nước này.

🌼 Tokbokki (Tteokbokki) - món ăn gạo nấu với tương ớt
Tokbokki là món ăn truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo nếp hoặc bột gạo cùng với tương ớt, đường, chả ,mực và rau củ. Món ăn này có vị cay, đậm đà và có độ dai của bánh gạo, tạo nên một hương vị độc đáo. Tokbokki có thể ăn kèm với trứng, thịt gà, thịt bò hoặc thịt heo.

🌼 Gà Cay - món ăn thịt gà với tương ớt
Gà Cay là một món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, được làm từ thịt gà tẩm ướp với tương ớt, đường, tỏi và các gia vị khác. Món ăn này có hương vị cay, ngọt và thơm ngon, rất phổ biến trong các quán ăn vỉa hè và nhà hàng Hàn Quốc.

🌼 Mỳ Sốt Tương Đen- là một món ăn Hàn Quốc được làm từ mỳ HQ với tương đen, thịt heo hoặc tôm, cải thảo và các loại rau củ khác. Món ăn này có hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm ngon, thường được ăn kèm với rau sống và đậu hủ.

🌼🌼 🌼 Tất cả những món ăn trên đều là những món ăn nổi tiếng và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc, đừng quên thưởng thức những món ăn này khi có dịp đến Hàn Quốc.
Kevin Nguyễn FnB!